Tự động hóa doanh nghiệp là gì? Có nhất thiết phải sử dụng dịch vụ này?

01/03/2023

Các dịch vụ tự động hoá doanh nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, mà còn giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong vận hành và quản lý nhân sự. Đây là một trong những dịch vụ đáng được doanh nghiệp tìm hiểu và đầu tư trong năm 2023 này. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các lý do mà chúng ta cần trải nghiệm các dịch vụ tự động hoá doanh nghiệp như Viettel Cyber Work nhé!

 

Tự động hóa doanh nghiệp là gì?

Tự động hóa doanh nghiệp là gì?

Tìm hiểu về dịch vụ tự động hoá doanh nghiệp

Trước hết, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về khái niệm tự động hoá doanh nghiệp là gì đã nhé! Đây là một dịch vụ cho phép chúng ta sử dụng trí tuệ nhân tạo AI và các công nghệ khác để hệ thống này có thể tự động điều hành và quản lý hoạt động của doanh nghiệp, thay thế cho sức người như cách truyền thống chúng ta vẫn thường làm.

 

Có rất nhiều lĩnh vực trong doanh nghiệp có thể áp dụng tự động hóa, ví dụ như các phần mềm quản lý nhân sự, các phần mềm quản lý và hỗ trợ chăm sóc khách hàng tự động, các phần mềm giúp lưu trữ và quản lý tài liệu, những phần mềm hỗ trợ công việc kế toán, tài chính,... Có thể nói, việc áp dụng dịch vụ tự động hoá doanh nghiệp sẽ giúp mang lại rất nhiều các lợi ích cho công ty, dưới đây là một số lợi ích chính:

Lợi ích khi triển khai tự động hoá doanh nghiệp

Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất

Khi có các phần mềm hỗ trợ quản lý và tự động hoá doanh nghiệp, các nhân viên có thể dễ dàng tìm kiếm những thông tin hoặc xử lý những công việc mình cần làm một cách nhanh chóng. Các thông tin này sẽ được lưu trữ đồng bộ  tại một nơi, cho phép nhiều người có thể tìm kiếm cùng một lúc và mang đến tính chính xác cao, giảm thiểu bị nhầm lẫn hoặc sai sót thông tin giữa các phòng ban.

 

Bên cạnh đó, dịch vụ tự động hoá doanh nghiệp cũng sẽ giúp nhân viên trao một phần công việc của mình cho máy móc tự động hoàn thành, và họ có thể dành nhiều thời gian hơn cho những công việc quan trọng, giúp tăng hiệu suất và mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp.

 

>> Xem thêm: Mách bạn một số mẹo để lựa cho mình một VPS giá tốt cho việc kinh doanh

Tiết kiệm chi phí

Một trong những lợi ích khác không thể không kể đến của các dịch vụ tự động hoá doanh nghiệp như Viettel Cyber Work là chúng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí rất hiệu quả, đặc biệt là trong khoảng thời gian suy thoái kinh tế sắp tới.

 

Tự động hóa doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

Tự động hóa doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí

 

Dù bạn là doanh nghiệp ở quy mô lớn hoặc quy mô nhỏ, mới khởi nghiệp, thì bạn cũng nên tìm kiếm các dịch vụ tự động hoá doanh nghiệp phù hợp với mình. Việc biết cách áp dụng các công nghệ một cách thông minh sẽ không mất quá nhiều chi phí như các doanh nghiệp nghĩ, nhưng lợi ích và hiệu quả chúng mang lại sẽ rất nhiều. 

 

>> Tìm hiểu thêm: Sử dụng Free Hosting cho Website của bạn, hại nhiều hơn lợi

Nhân viên làm việc dễ dàng mọi lúc mọi nơi

Hiện nay, một số phần mềm tự động hoá doanh nghiệp có hỗ trợ chức năng chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật. Nhân viên nội bộ trong công ty có thể vào xem và lấy thông tin từ bất kỳ đâu, chứ không nhất thiết phải ở tại công ty, điều này giúp nhân viên dễ dàng hoàn thành công việc của mình, đặc biệt là trong thời buổi các công việc cần đến làm việc từ xa trở nên phổ biến hơn.

 

Bên cạnh đó, lợi ích này của các phần mềm tự động hoá doanh nghiệp cũng giúp doanh nghiệp dễ làm việc với các đối tác hơn, để tạo ra những ứng dụng hoặc sản phẩm tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Đảm bảo tính bảo mật của thông tin

Nếu bạn sử dụng các dịch vụ tự động hoá doanh nghiệp uy tín như dịch vụ Viettel Cyber Work, bạn không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề bảo mật thông tin. Viettel Cyber Work đạt tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO/IEC 27001:2013 và đã đạt tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

 

So với việc lưu trữ thông tin quan trọng trên các văn bản giấy hay sử dụng những phương pháp lưu trữ tài liệu truyền thống, thì việc sử dụng phần mềm tự động hóa sẽ giúp doanh nghiệp có thể quản lý tài liệu một cách an toàn, đồng thời nhân viên cũng dễ dàng quản lý và tìm kiếm thông tin mình cần hơn. Phần mềm này cũng giúp giảm thiểu tối đa rủi ro bị mất dữ liệu.

Tổng kết

Nhìn chung, các dịch vụ tự động hoá doanh nghiệp sẽ mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích khác nhau, đặc biệt là trong bối cảnh môi trường ngày càng cạnh tranh và sự tiến bộ của công nghệ ngày càng bùng nổ trong giai đoạn sắp tới. Doanh nghiệp nào thích ứng và biết cách áp dụng công nghệ một cách hiệu quả sẽ có lợi thế cạnh tranh cao hơn.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Viettel Cyber Work, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link