Tự động hoá doanh nghiệp - Thay đổi nhỏ, lợi ích to

16/02/2023

Tự động hóa doanh nghiệp hiện đang là một trong những cụm từ được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nhờ có tự động hoá, doanh nghiệp có thể dễ dàng hoàn thành các công việc một cách năng suất nhưng lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Dưới đây, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích của tự động hoá, để hiểu rõ lý do vì sao doanh nghiệp cần phải triển khai nó nhé.

 

Tự động hóa doanh nghiệp - Thay đổi nhỏ, lợi ích to

Tự động hóa doanh nghiệp - Thay đổi nhỏ, lợi ích to

Tự động hóa là gì?

Nhắc đến tự động hoá, nhiều người thường nghĩ đến các dây chuyền sản xuất hiện đại, các băng tải tự động vật chuyển hàng hóa hoặc thậm chí là các cánh tay robot tự hoạt động để thay thế cho sức người. Tuy nhiên, tự động hoá trong doanh nghiệp không chỉ bao gồm những thiết bị này, mà chúng còn có thể là các phần mềm, ứng dụng công nghệ hoặc hệ thống có tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, Internet vạn vật để hỗ trợ quá trình vận hành của doanh nghiệp, ví dụ như dịch vụ Viettel Cyber Work.

 

Với hệ thống tự động hóa toàn diện như vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng đảm bảo được hiệu suất làm việc chung cho toàn bộ doanh nghiệp, nhưng vẫn đảm bảo tối ưu được chi phí và thời gian cho doanh nghiệp.

Các lợi ích của tự động hoá là gì?

Vậy, cụ thể thì lợi ích của tự động hoá là gì? Chúng có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp với các giá trị sau:

Tăng hiệu quả hoạt động chung cho doanh nghiệp

Việc triển khai tự động hoá trong doanh nghiệp sẽ giúp các quy trình kinh doanh được tự thực hiện bởi các ứng dụng, công nghệ hiện đại. Các công việc cũng sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng và trôi chảy, sau khi công việc này hoàn thành sẽ tiếp tục tới công việc khác, không làm gián đoạn và trì hoãn tiến độ chung của doanh nghiệp.

 

Tự động hóa giúp tăng năng suất doanh nghiệp

Tự động hóa giúp tăng năng suất doanh nghiệp

 

Bên cạnh đó, khi triển khai các dịch vụ tự động hóa cho doanh nghiệp như Viettel Cyber Work, bạn cũng có thể dễ dàng xác định các yếu tố gây tắc nghẽn hoặc không hiệu quả trong quy trình hoàn thành công việc của doanh nghiệp, để từ đó tối ưu, điều chỉnh sao cho phù hợp.

 

>> Bài viết liên quan: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Khi các công việc có tính chất lặp đi lặp lại trong doanh nghiệp được hoàn thành thủ công bởi sức người, chúng có thể sẽ gặp phải một số sai sót không đáng có, và cũng gây ra lãng phí thời gian, tài nguyên một cách đáng kể.

 

Ngược lại, với quy trình tự động hoá trong doanh nghiệp thì các chi phí và thời gian này sẽ được giảm đi một cách tối đa, từ đó tăng thêm lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhân viên cũng có thể yên tâm giao công việc cho dịch vụ tự động hóa như Viettel Cyber Work và tập trung vào các công việc quan trọng hơn, từ đó giúp doanh nghiệp sử dụng nguồn lực một cách tối ưu và hiệu quả hơn. 

 

>> Xem thêm: Microsoft Azure - Giải pháp “đám mây hoá” cho các doanh nghiệp Việt Nam

 

Một số doanh nghiệp cũng triển khai dịch vụ tự động hoá như một giải pháp để hỗ trợ công việc quản lý hợp đồng với các đối tác một cách hiệu quả và chính xác hơn, giúp nhà quản lý có thể dễ dàng thương lượng, đàm phán với đối tác một cách dễ dàng.

Thống nhất kho lưu trữ và quản lý dữ liệu

Việc lưu trữ và quản lý dữ liệu có thể sẽ là một khó khăn lớn đối với các doanh nghiệp chưa số hóa thông tin, đặc biệt là với các doanh nghiệp có nhiều nguồn thông tin dữ liệu khác nhau. Bên cạnh đó, việc lưu trữ thông tin bằng phương pháp truyền thống cũng dễ gặp phải rủi ro bị thất thoát dữ liệu và làm mất nhiều thời gian của nhân viên khi tìm lại thông tin.

 

Khi dịch vụ tự động hóa như Viettel Cyber Work được triển khai, chúng sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc lưu trữ và quản lý thông tin. Tất cả các tài liệu đều được lưu trữ tại một nơi và có thể được phân mục riêng, thuận lợi cho việc tìm kiếm thông tin sau này. Doanh nghiệp cũng có thể đặt mật khẩu cho các tài liệu quan trọng, để đảm bảo được tính an toàn cho các tài liệu này. Nhân viên doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm thấy thông tin mình cần, giúp tăng năng suất công việc một cách nhanh chóng.

Tổng kết

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã triển khai tự động hoá trong doanh nghiệp của mình để có thể tăng năng suất và lợi thế cạnh tranh. Doanh nghiệp của bạn nếu muốn phát triển bền vững hơn, thì đây là giải pháp đáng để bạn cân nhắc. Viettel IDC đang cung cấp các giải pháp về tự động hóa toàn diện cho doanh nghiệp - dịch vụ Viettel Cyber Work. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu hoặc có thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại liên hệ chúng tôi để được giải đáp nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ Viettel Cyber Work, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link