Ưu điểm của 4 nhà cung cấp Free VPS uy tín nhất hiện nay

05/02/2022

Bạn đang cần tìm và trải nghiệm dịch vụ Free VPS, nhưng chưa biết nên lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ nào? Dưới đây, chúng ta hãy cùng phân tích kỹ hơn về 4 đơn vị cung cấp dịch vụ thuê máy chủ ảo uy tín, được nhiều người biết tới và lựa chọn sử dụng nhất hiện nay nhé!

 

Top 4 nhà cung cấp dịch vụ Free VPS uy tín

Top 4 nhà cung cấp dịch vụ Free VPS uy tín

1. Google Cloud Platform

Google có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì với mọi người nữa. Trong thời đại Big Data hiện nay, có lẽ ai cũng đã từng sử dụng dịch vụ của Google. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, ông lớn Google đã cho ra mắt dịch vụ Free VPS với tên gọi là Google Cloud Platform - dịch vụ cho phép bạn có thể sử dụng các tính năng hoàn toàn miễn phí trong vòng 12 tháng. 

 

Việc đăng ký sử dụng dịch vụ Free VPS tại Google cũng rất đơn giản, đặc biệt là khi bạn đã trải nghiệm một dịch vụ bất kỳ nào đó trong hệ sinh thái của Google. Mặc dù là dịch vụ miễn phí và có một vài hạn chế nhất định, nhưng Google Cloud Platform vẫn là cái tên được nhiều người lựa chọn để trải nghiệm Free VPS.

 

Hãy cùng xem qua một số ưu điểm của dịch vụ Free VPS Google Cloud Platform:

    - Thời gian dùng thử miễn phí lên đến 12 tháng

    - Có hỗ trợ nhiều tính năng miễn phí và thời gian sử dụng lên đến trọn đời

    - Việc đăng nhập và trải nghiệm Free VPS rất đơn giản, phù hợp với người mới

    - Hỗ trợ dung lượng lưu trữ là 1 GB

 

Bạn có thể tham khảo đăng ký gói Free VPS của Google tại link: https://cloud.google.com/free

 

>> Xem thêm: Private Cloud - Mô hình điện toán đám mây dành cho các doanh nghiệp lớn

2. AVA VPS

Mặc dù không quá phổ biến và được nhiều người biết đến như Google, nhưng dịch vụ Free VPS của AVA VPS vẫn là một trong những lựa chọn tốt, phù hợp cho những ai muốn dùng thử dịch vụ cho thuê máy chủ ảo miễn phí này. 

 

AVA VPS - nhà cung cấp Free VPS uy tín

AVA VPS - nhà cung cấp Free VPS uy tín

 

Sau khi thuê máy chủ ảo tại AVA VPS, trang web của bạn có thể tăng tốc độ tải trang nhanh lên đến 2 hoặc 3 lần - đây là một trong những đặc điểm được các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong mảng thương mại điện tử yêu thích. Sau khi đăng ký Free VPS tại AVA VPS thành công, bạn sẽ có đủ các quyền truy cập root như khi sử dụng dịch vụ VPS trả phí.

 

Một số ưu điểm của AVA VPS:

    - Thông số CPU: 1 core

    - Thông số về RAM: 1 GB

    - Nền tảng Hosting được xây dựng dựa trên Linux và Windows

    - Thao tác đăng ký nhanh chóng, dễ dàng

    - Có hỗ trợ tích hợp công nghệ chống DDoS

3. AccuWebHosting

Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Free VPS lâu năm, thời gian sử dụng dịch vụ Free VPS miễn phí tại nhà cung cấp này là 30 ngày. Tuy nhiên, điểm mạnh khi bạn sử dụng dịch vụ cho thuê máy ảo miễn phí tại nhà cung cấp này là bạn không phải sử dụng đến thẻ tín dụng. Bên cạnh đó, các gói dịch vụ Free VPS tại đây sẽ không chứa quảng cáo như các dịch vụ Free VPS tại các nhà cung cấp khác.

 

Cùng điểm qua sơ lược một số ưu điểm của AccuWebHosting:

    - Thời gian dùng thử miễn phí: 1 tháng (không chứa quảng cáo)

    - Không cần phải sử dụng đến thẻ tín dụng

    - VPS Hosting hỗ trợ hệ điều hành Windows

    - Cho phép khách hàng toàn quyền truy cập vào root

    - Dung lượng lưu trữ lên đến 35GB

    - Thông số về CPU: 2 core

    - Thông số về RAM: 1 GB

 

>> Xem thêm: Microsoft Azure - Giải pháp “đám mây hoá” cho các doanh nghiệp Việt Nam

4. Giga Rocket

Đây là nhà cung cấp Free VPS phù hợp cho cả các nhà nghiên cứu phát triển cũng như cho sinh viên. Tuy nhiên, Giga Rocket có một nhược điểm là để trải nghiệm VPS miễn phí, bạn cần phải tham gia vào các diễn đàn của nhà cung cấp này và hoạt động sôi nổi một thời gian (đăng ít nhất 25 bài viết để có thể nhận được quyền truy cập vào Free VPS).

 

Giga Rocket - nhà cung cấp Free VPS uy tín

Giga Rocket - nhà cung cấp Free VPS uy tín

 

Sau khi đã được nhận và trải nghiệm dịch vụ Free VPS, mặc dù cấu hình của chúng không quá mạnh nhưng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu dùng thử và trải nghiệm của người dùng. Các máy chủ ảo của Giga Rocket được xây dựng dựa trên nền tảng Linux, và có hỗ trợ nhiều bản phân phối khác nhau, ví dụ như Fedora, CentOS…

 

Một số ưu điểm của Giga Rocket:

    - Thông số CPU: 1 core

    - Thông số RAM: 1 GB

    - Dung lượng lưu trữ: 10 GB

    - Băng thông: 100 GB

    - Cho phép khách hàng có toàn quyền truy cập vào root

Tổng kết

Trên đây là 5 nhà cung cấp dịch vụ Free VPS nổi tiếng mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. Nếu trong trường hợp bạn muốn tìm nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy ảo có trả phí để đáp ứng nhu cầu cao hơn của doanh nghiệp, hãy liên lạc với Viettel IDC nhé! Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của bạn để tư vấn dịch vụ phù hợp nhất cho bạn.

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VPS, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link