Viettel IDC - Top nhà cung cấp VPS Hà Nội uy tín hiện nay

17/05/2021

Bạn đang cần tìm kiếm một nhà cung cấp VPS Hà Nội cho công việc kinh doanh của mình? Bạn đang không biết lựa chọn nhà cung cấp VPS Hà Nội nào giữa muôn vàn nhà cung cấp trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang trong tình huống này thì đừng lo, bài viết này là dành cho bạn. Viettel IDC sẽ giúp bạn đưa ra ý tưởng để lựa chọn một nhà cung cấp VPS Hà Nội uy tín và hiệu quả nhé.

Viettel IDC thuộc top đầu các nhà cung cấp VPS Hà Nội

Viettel IDC thuộc top đầu các nhà cung cấp VPS Hà Nội

Những điều cần biết khi mua VPS Hà Nội là gì?​

Trước khi đi sâu vào chi tiết, chúng ta nên hiểu rõ khái niệm VPS Hà Nội ở đây là gì? Có thể hiểu, VPS Hà Nội là dịch vụ VPS hoặc Cloud VPS được cung cấp bởi một đơn vị đáp ứng được hai yếu tố: Có trụ sở văn phòng và trung tâm dữ liệu đặt tại Hà Nội. Điều này sẽ giúp bạn loại bỏ đi được những đơn vị “phân phối lại” các dịch vụ lưu trữ của các nhà cung cấp khác. Bởi như vậy, họ gần như không sở hữu một trung tâm dữ liệu nào cả. Do đó, việc lựa chọn nhà cung cấp VPS Hà Nội sẽ chủ yếu tập trung vào các đơn vị đáp ứng được cả hai tiêu chí trên.

Tiếp đến, để có thể thuê máy chủ ảo VPS Hà Nội có hiệu suất cao, chất lượng tốt, thì bạn nên lưu ý một số điều sau:

+ Nhà cung cấp dịch vụ: Cần chọn những đơn vị cho thuê máy chủ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cho thuê các dịch vụ lưu trữ tương tự như VPS Hà Nội. Đặc biệt bạn cũng nên chọn nhà cung cấp có cơ sở hạ tầng tốt để đảm bảo hiệu suất. Thường họ sẽ sở hữu những trung tâm dữ liệu lớn, đạt chuẩn quốc tế hiện nay.

+ Cấu hình máy chủ: Bạn nên hỏi kĩ về máy chủ ảo VPS Hà Nội bạn thuê có cấu hình thuộc hãng nào? Hiệu năng và dung lượng ra sao? Thậm chí, bạn có thể sử dụng thử dịch vụ VPS Hà Nội từ nhà cung cấp dịch vụ đó để đảm bảo rằng nó đáp ứng tốt những yêu cầu của bạn.

+ Thông số: Bạn nên lưu ý đến các thông số của dịch vụ VPS Hà Nội như RAM, CPU Core, băng thông, ổ cứng, swap,… để nâng cao chất lượng khi sử dụng. Vì các thông số này sẽ điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu riêng của bạn. Do đó, nếu bạn không biết rõ nhu cầu của mình sẽ phù hợp với các gói dịch vụ VPS Hà Nội nào, cách tốt nhất là bạn nên nhờ sự hỗ trợ của nhà cung cấp để chọn ra gói dịch vụ VPS Hà Nội phù hợp nhất.

+ Giá cả: Giá luôn là yếu tố cuối cùng mà chúng tôi khuyên bạn nên quan tâm khi tìm kiếm các dịch vụ tương tự như VPS Hà Nội. Hãy tham khảo giá kĩ lưỡng trước khi thuê để có tránh rủi ro xảy ra. Hơn nữa, bạn cũng không nên quá tham rẻ để nhận lại những kết cục đắng khi sử dụng những gói dịch vụ VPS Hà Nội sau này.

VPS là một trong nhiều dịch vụ lưu trữ hiện nay

VPS là một trong nhiều dịch vụ lưu trữ hiện nay

>> Xem thêm: Góc chia sẻ: Viettel IDC - Nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Hà Nội uy tín.

Viettel IDC - Nhà cung cấp VPS Hà Nội và các dịch vụ lưu trữ khác hàng đầu tại Việt Nam

Có lẽ, nhắc đến Viettel IDC, chắc hẳn không ai là không biết đến vị thế của nó trong “giới” những gã khổng lồ về dịch vụ lưu trữ. Nơi đây hội tụ đủ đầy các yếu tố của một nhà cung cấp lớn và uy tín để bạn có thể tìm kiếm một dịch vụ VPS Hà Nội phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Cụ thể:

+ Viettel IDC có hệ thống các trung tâm dữ liệu trải dài khắp nơi tại Việt Nam. Tất cả các trung tâm dữ liệu này đều đạt chuẩn quốc tế TIA-942. Nếu đem ra so sánh thì có lẽ, không có nhiều nhà cung cấp tại Việt Nam có thể cạnh tranh được về khía cạnh này với Viettel IDC. Do đó, thuê gói dịch vụ VPS Hà Nội tại Viettel IDC, bạn sẽ có cơ hội được sử dụng những trung tâm dữ liệu đạt chuẩn này.

+ Đa dạng dịch vụ tại Viettel IDC. Ngoài các dịch vụ liên quan như VPS Hà Nội, Viettel IDC còn cung cấp nhiều dịch vụ lưu trữ khác phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Như vậy, có thể nói, mọi nhu cầu của người dùng từ nhỏ nhất đều có thể được đáp ứng một cách hoàn hảo tại Viettel IDC.

+ Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Mọi vấn đề của người dùng liên quan đến các gói dịch vụ VPS Hà Nội đều có thể được hỗ trợ, giải đáp, tư vấn thông qua đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của Viettel IDC. Người dùng, cho dù không có kinh nghiệm về việc quản trị hay vận hành một gói dịch vụ VPS Hà Nội của riêng mình cũng sẽ được hỗ trợ một cách chi tiết và hiệu quả nhất.

>> Xem thêm: Viettel IDC chính thức thay thế VPS thường bằng Cloud VPS.

Lời kết

Trên thực tế, không khó để người dùng có thể tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ VPS Hà Nội như hiện nay. Tuy nhiên, việc chọn lựa nhà cung cấp nào phù hợp thì không phải ai trong số họ cũng có thể làm được. Và với sự góp mặt của Viettel IDC, hi vọng sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ hữu ích. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu như bạn đang cần tìm kiếm các dịch vụ lưu trữ phù hợp cho nhu cầu của mình nhé.

Để tìm hiểu thêm về một số dịch vụ lưu như Cloud Server, Shared Hosting tại Viettel IDC vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

27/03/2024

Viettel IDC lựa chọn chiến lược kép “Phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững”

Lựa chọn mục tiêu kép phát triển công nghệ số gắn liền chuyển đổi xanh bền vững được xem là chiến lược giúp thay đổi hoàn toàn cách mà doanh nghiệp vận hành trong tương lai.

01/03/2024

Viettel IDC hợp tác cùng Radware mở rộng thị trường giải pháp bảo mật tại Việt Nam

Trong khuôn khổ Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm 2024 diễn ra tại Barcelona vào cuối tháng 2, Viettel IDC cùng Radware đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm nghiên cứu, phát triển, đẩy mạnh cung cấp các giải pháp bảo mật trên nền tảng đám mây tại Việt Nam và trong khu vực.

25/01/2024

Deep Web là gì? Có nên truy cập vào Deep Web không?

Trong thời đại CNTT phát triển như hiện nay, Deep Web là gì đang là chủ đề gây tò mò với không ít người dùng. Đây là một phần khác của Internet, không được public rộng rãi và là nơi diễn ra nhiều hoạt động với độ bảo mật thông tin cao.

05/02/2024

Viettel IDC đạt chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Rated 3 Constructed Facilities, trong đó có một hạng mục đạt cấp cao nhất là Rated 4

Viettel IDC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có hạng mục đạt Rated-4 (hạng mục Viễn thông) của chứng chỉ ANSI/TIA-942-B:2017 Constructed Facilities.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

03/01/2024

DNS là gì? Nguyên tắc và cách cấu hình DNS trong hệ thống

DNS là gì? Nguyên lý hoạt động cũng như chức năng DNS ra sao? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết bên dưới nhé.

23/09/2023

Dịch vụ Cloud Server - Sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp startup

Với dịch vụ Cloud Server, doanh nghiệp có thể giảm chi phí hiệu quả, tận dụng tính linh hoạt để mở rộng tài nguyên khi cần, đồng thời đảm bảo độ bảo mật thông tin tối đa.

01/10/2023

Khám phá tiện ích và sự đa dạng của dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC là giải pháp mang đến môi trường linh hoạt cho doanh nghiệp trong quá trình vận hành. Với nền tảng điện toán đám mây chất lượng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tùy chỉnh tài nguyên máy chủ theo nhu cầu thực tế, giúp tối ưu hiệu suất làm việc.

05/10/2023

Cloud Computing và các mô hình dịch vụ phổ biến hiện nay

Điện toán đám mây (Cloud Computing) là mô hình công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Giải pháp này cho phép cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức truy cập, sử dụng các tài nguyên máy tính, dịch vụ qua internet thay vì phải xây dựng và duy trì cơ sở hạ tầng riêng.

01/01/2024

Khám phá mô hình bảo mật Zero Trust và mối liên kết cùng trí tuệ nhân tạo AI

Triết lý an ninh mạng Zero Trust đặt ra nguyên tắc không có bất kỳ người dùng nào trong hoặc ngoài hệ thống mạng đủ tin tưởng mà không cần thông qua sự kiểm tra chặt chẽ về danh tính.

DMCA.com Protection Status
// doi link