Zoom Cloud Meeting là gì? Ưu điểm của Zoom Cloud Meeting

03/09/2022

Cùng với đại dịch COVID vừa qua, xu thế làm việc và học tập online phát triển cực kỳ nhanh chóng. Do đó, các phần mềm hội họp trực tuyến như Zoom Cloud Meeting cũng được quan tâm hơn rất nhiều. Bạn chưa hiểu rõ Zoom Cloud Meeting là gì, cũng như các ưu điểm mà nó mang lại? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé!

 

Ưu điểm của Zoom Cloud Meeting

Ưu điểm của Zoom Cloud Meeting

Zoom Cloud Meeting là gì?

Cụ thể thì Zoom Cloud Meeting là gì? Đây là một phần mềm hội họp trực tuyến, hoạt động dựa trên nền tảng đám mây (Cloud) hiện đại. Zoom Cloud Meeting cho phép người dùng có thể dễ dàng gặp gỡ và trao đổi với mọi người qua hình thức trực tuyến, kết hợp video và âm thanh. Bên cạnh đó, khi dùng Zoom Cloud Meeting, bạn có thể ghi âm lại cuộc họp và xem lại sau.

 

Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều phần mềm hỗ trợ công việc hội họp trực tuyến. Vậy, vì sao chúng ta nên chọn Zoom Cloud Meeting? Ưu điểm của Zoom Cloud Meeting là gì? 

 

>> Xem thêm: Google Cloud Platform: Nó có những công cụ gì? Cách thức hoạt động của nó như thế nào?

Ưu điểm của Zoom Cloud Meeting là gì?

Phần mềm Zoom Cloud Meeting là một trong những lựa chọn được giới chuyên gia và đông đảo người dùng đánh giá khá cao, bởi vì rất nhiều ưu điểm như:

Đường truyền ổn định

Ưu điểm đầu tiên không thể không nói đến của Zoom Cloud Meeting là chất lượng đường truyền video rất ổn định. Sau khi đăng ký sử dụng Zoom Cloud Meeting, mọi cuộc họp online của bạn sẽ diễn ra một cách tốt đẹp và hiệu quả. Cho dù bạn lựa chọn cuộc họp chỉ có âm thanh hay cuộc họp video thì đường truyền vẫn ổn định và tốt, bạn không cần phải đối mặt với các tình trạng như bị giật lag, ngắt quãng cuộc họp,... (ngoại trừ khi mạng Internet của bạn bị chậm).

Màn hình sắc nét khi chia sẻ màn hình

Trong các cuộc họp, chúng ta sẽ không thể thiếu công đoạn chia sẻ màn hình để bàn bạc với nhau. Và đây là điểm cộng lớn khiến nhiều người lựa chọn sử dụng Zoom Cloud Meeting - cho phép chia sẻ màn hình với độ sắc nét cao, không bị mờ hoặc méo mó hình ảnh.

 

Với Zoom Cloud Meeting, bạn hoàn toàn có thể xây dựng một cuộc họp trực tuyến trọn vẹn cho doanh nghiệp của mình.

 

>> Có thể bạn quan tâm: Microsoft Azure - Giải pháp “đám mây hoá” cho các doanh nghiệp Việt Nam

Có thể sử dụng nhiều thiết bị với Zoom Cloud Meeting

Zoom Cloud Meeting không bó buộc trong riêng máy tính, laptop. Bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị nào khác như điện thoại, máy tính bảng,... để tham gia cuộc họp trên Zoom Cloud Meeting, miễn là thiết bị có kết nối Internet ổn định. 

 

Ưu điểm của Zoom Cloud Meeting là gì?

Ưu điểm của Zoom Cloud Meeting là gì?

 

Bên cạnh đó, phần mềm này cũng không kén hệ điều hành. Bạn có thể sử dụng Android, Mac, iOS, … để truy cập vào cuộc họp trên Zoom Cloud Meeting một cách dễ dàng. Đặc biệt, một ưu điểm lớn của Zoom Cloud Meeting là bạn có thể mời bạn bè, đồng nghiệp tham gia cuộc họp thông qua Email - công cụ quen thuộc của giới văn phòng.

Lối sử dụng cực kỳ đơn giản, phù hợp người mới

Dù bạn là người mới sử dụng Zoom Cloud Meeting hay những người không chuyên về công nghệ, bạn cũng có thể đăng ký tài khoản và sử dụng phần mềm này một cách dễ dàng. Zoom Cloud Meeting có giao diện trực quan, cách thức vận hành đơn giản, mang lại sự tiện lợi cao nhất cho người dùng. 

 

Chỉ với vài phút, bạn có thể khởi tạo cuộc họp cho mình trên Zoom Cloud Meeting một cách đơn giản và nhanh chóng.

Chi phí của Zoom Cloud Meeting

Vậy, khi sử dụng Zoom Cloud Meeting thì chúng ta có tốn phí không? Câu trả lời là không. Zoom Cloud Meeting hiện có phiên bản miễn phí, cho phép bạn có thể khởi tạo cuộc họp cho mình mà không mất bất kỳ chi phí nào. Tuy nhiên, với phiên bản này, bạn có thể sẽ gặp một số hạn chế.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức cuộc họp cho một nhóm nhỏ, Zoom Cloud Meeting sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Zoom Cloud Meeting miễn phí giới hạn số lượng thành viên dưới 50 người, và thời gian cuộc họp cũng bị giới hạn dưới 40 phút. Nếu bạn muốn sử dụng Zoom Cloud Meeting cho mục đích lâu dài và có khá nhiều thành viên tham dự cuộc họp, bạn có thể cân nhắc sử dụng phiên bản Zoom Cloud Meeting có trả phí nhé. Zoom Cloud Meeting trả phí có hỗ trợ tùy biến địa chỉ URL cuộc họp, ghi âm lại cuộc họp,... để phục vụ nhu cầu của bạn.

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin tổng quan nhất về Zoom Cloud Meeting. Tới đây, có lẽ bạn đã hiểu hơn về khái niệm Zoom Cloud Meeting là gì, cũng như các ưu điểm mà phần mềm này mang lại rồi phải không? Nếu bạn thấy bài viết này có ích, hãy chia sẻ chúng với cộng đồng nhé!

 

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ khác như Cloud Server, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link