Hosting Wordpress giá rẻ - có nên mua hay không?

09/07/2021

Để phục vụ cho nhu cầu xây dựng Website ngày càng tăng, hàng loạt các nhà cung cấp Hosting Wordpress giá rẻ đã ra đời. Tuy nhiên, dịch vụ Hosting Wordpress giá rẻ là gì? Chúng ta có nên mua Hosting Wordpress hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

 

 Có nên dùng Hosting Wordpress giá rẻ?

Có nên dùng Hosting Wordpress giá rẻ?

Tìm hiểu khái niệm Hosting Wordpress giá rẻ

Hosting Wordpress giá rẻ là một loại dịch vụ Hosting có giá thành thấp, nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ tính năng và chất lượng cần thiết cho người dùng.

 

Hiện nay, nhắc đến thiết kế và xây dựng Website, Wordpress là một nền tảng không thể không kể đến. Đây là một nền tảng, công cụ mã nguồn mở được phát minh vào năm 2003. Cùng với sự tin dùng của đông đảo các Website hàng đầu như CNN, Forbes,... Wordpress đã ngày càng khẳng định chất lượng cũng như các tính năng vượt trội của mình.

 

Dịch vụ Hosting Wordpress giá rẻ là một dịch vụ lưu trữ thông tin chuyên dụng, được tối ưu hóa dành riêng cho nền tảng Wordpress. 

Tìm hiểu về dịch vụ Hosting Wordpress giá rẻ

Tìm hiểu về dịch vụ Hosting Wordpress giá rẻ

 

>> Xem thêm: Ngập tràn ưu đãi Hosting giá rẻ chỉ từ 45,000 VND/tháng tại Viettel IDC

Những điều cần lưu ý khi mua Hosting Wordpress giá rẻ

Nếu quyết định sử dụng dịch vụ Hosting Wordpress giá rẻ, bạn cần phải lưu ý tới một số tiêu chí sau:

Cấu hình của Hosting Wordpress

Ngoài việc lưu ý đến cPanel, bạn cần phải lựa chọn dịch vụ Hosting Wordpress có cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là một số thông số về cấu hình bạn có thể tham khảo:

   - PHP từ phiên bản số 7 trở đi: Hosting Wordpress dùng phiên bản càng cao thì chất lượng cũng như tốc độ xử lý thông tin sẽ càng nhanh, giúp mang lại hiệu quả tốt hơn cho bạn.

    - Nên sử dụng Hosting Wordpress có MySQL phiên bản từ 5.6 

    - Hosting Wordpress có hỗ trợ https

 

Bên cạnh đó, tùy vào mức độ sử dụng của bản thân cũng như của doanh nghiệp, bạn cần tìm hiểu chi tiết về dung lượng, CPU cũng như mức độ giới hạn addon domain, database của từng gói cước Hosting Wordpress giá rẻ. Đây sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Hosting sau này.

Vị trí đặt Hosting Wordpress giá rẻ

Để có thể trải nghiệm Hosting Wordpress giá rẻ một cách tốt nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ về đối tượng người dùng sẽ truy cập vào Website của bạn. Lý tưởng nhất là lựa chọn vị trí đặt Hosting tại nơi có nhiều khách hàng mục tiêu của bạn, để đảm bảo được yếu tố tốc độ truy cập trang nhanh chóng. Đó là lý do bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp Hosting Wordpress trong nước, nếu bạn hướng tới xây dựng Website cho cộng đồng người Việt.

 

Lựa chọn vị trí đặt Hosting Wordpress giá rẻ phù hợp

Lựa chọn vị trí đặt Hosting Wordpress giá rẻ phù hợp

 

Tuy nhiên, đối với một số đơn vị hoặc cá nhân muốn mua Hosting quốc tế, việc chuẩn bị một công cụ để thực hiện thanh toán quốc tế là điều bắt buộc. Bởi lẽ, các dịch vụ Hosting tại nước ngoài ít khi sử dụng những hình thức thanh toán trong nước như Momo, Viettel Pay,... Lúc này, bạn có thể sử dụng thẻ Visa để thanh toán quốc tế, hoặc sử dụng tài khoản Paypal.

 

>> Có thể bạn sẽ thích: Cùng nhìn lại phiên bản SQL Server 2012 sau 8 năm phát hành

Một số yêu cầu khác

Ngoài 2 yếu tố quan trọng trên, khi mua Hosting Wordpress giá rẻ, bạn cũng cần phải quan tâm tới nhiều yếu tố khác:

    - Sao lưu và backup dữ liệu: Để tránh việc bị mất dữ liệu, việc Hosting Wordpress có dịch vụ sao lưu và tự động backup thông tin là điều cần thiết

    - Ổ cứng SSD: Việc quan tâm tới thông số ổ cứng cũng như dung lượng ổ cứng là hiển nhiên. Nếu bạn chưa hiểu về ổ cứng SSD và HHD, bạn có thể tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn: Sự khác nhau giữa máy chủ lưu trữ HDD và máy chủ SSD

    - Có tính bảo mật cao, đặc biệt là khi bạn muốn xây dựng những Website liên quan đến lĩnh vực giao dịch, thương mại điện tử

    - Thời gian Uptime cao và mang lại tính ổn định trong quá trình truy cập

Mua Hosting Wordpress giá rẻ ở đâu?

Giữa một thị trường ngày càng nhiều đơn vị cung cấp ra đời việc lựa chọn nên mua Hosting Wordpress ở đâu trở nên khó khăn hơn trước rất nhiều. Nếu bạn chưa biết mua Hosting Wordpress giá rẻ ở đâu tốt, bạn có thể tham khảo đến cái tên Viettel IDC.

 

Hiện nay, Viettel IDC đang là cái tên hàng đầu được nhiều người nhắc đến trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Hosting Wordpress giá rẻ. Với sự đa dạng các dịch vụ, dù bạn là cá nhân hay tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ chất lượng, bạn đều có thể tìm đến Viettel IDC. Viettel IDC cung cấp đủ các gói dịch vụ Hosting Wordpress để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

 

Để tìm hiểu thêm về Web Hosting, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

 

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

 

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

 

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link