Tổng hợp các kiến thức liên quan đến VPS giá rẻ mà người dùng không nên bỏ qua

05/10/2021

Qua bài viết này, Viettel IDC tổng hợp lại một số những thông tin và kiến thức quan trọng về giải pháp VPS giá rẻ. Qua đó, phần nào có thể giúp độc giả có thêm những gợi ý hữu ích trong việc thuê và sử dụng VPS giá rẻ từ các đơn vị cung cấp trên thị trường. Hãy chú ý theo dõi hết bài viết cùng Viettel IDC nhé.

Tổng hợp kiến thức liên quan về VPS giá rẻ

Tổng hợp kiến thức liên quan về VPS giá rẻ

Những kiến thức quan trọng khi sử dụng VPS giá rẻ

Thiết lập lại những cài đặt khi mới mua một VPS giá rẻ

Trên thực tế, khi bắt đầu thuê và sử dụng một VPS giá rẻ, người dùng sẽ được cung cấp sẵn quyền truy cập vào Control Panel. Lúc này, về cơ bản các thông số đã được cài đặt sẵn nên người dùng có vận hành và sử dụng ngay sau khi truy cập. Về cơ bản, đối với quyền truy cập Control Panel mà nhà cung cấp đã thiết lập sẵn cho người dùng, vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng những nhu cầu như thực hiện upload website tùy thích. Những ở một khía cạnh khác, khi chấp nhận sử dụng bản thiết lập sẵn người dùng sẽ không thể chỉnh sửa thông số server theo mong muốn.

Bên cạnh đó, khi sử dụng VPS giá rẻ người dùng có thể xem như đây là máy tính riêng của mình và nhà cung cấp chỉ có thể giúp bạn cài đặt được những chương trình cơ bản và thiết yếu nhất, nhằm mục đích cho máy tính có thể hoạt động. Do đó, để đảm bảo có được một môi trường làm việc phù hợp nhất với công việc của mình, thì khi thuê VPS giá rẻ người dùng cần phải thiết lập và cài đặt thêm những ứng dụng cần thiết, tạo môi trường hoạt động đầy đủ, và hợp lý cho website của mình.

Nên dùng thử VPS giá rẻ trước khi thuê

Hiện nay, trên thị trường nhằm tạo điều kiện cho người dùng nhiều đơn vị cung cấp đã tung ra những chương trình dùng thử VPS giá rẻ hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để tìm kiếm một đơn vị cung cấp cho phép đăng ký dùng thử VPS giá rẻ với đầy đủ sự uy tín, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời là điều không hề dễ dàng. Có thể nói, trải nghiệm đăng ký dùng thử VPS giá rẻ trước khi thuê sẽ quyết định đến việc người dùng có tiếp tục gắn bó với nhà cung cấp đó hay không.

Do đó, có thể nói quyết định đăng ký dùng thử VPS giá rẻ là điều mà người dùng nên làm. Tuy nhiên, lựa chọn đăng ký dùng thử VPS giá rẻ cũng có những điểm mà chúng ta đáng chú ý như đa số thời gian dùng thử dài, tính linh hoạt, hỗ trợ hữu ích, thiết lập máy chủ nhanh và có thể hủy dễ dàng,...

>> Xem thêm: VPS giá rẻ - Điểm giao thoa giữa các dịch vụ lưu trữ Shared Hosting và máy chủ chuyên dụng

Đừng nên quá chú trọng đến chi phí mà quên đi những giá trị khác

Việc thuê VPS giá rẻ từ các nhà cung cấp trên thị trường, sẽ là những lựa chọn khá phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ, có năng lực tài chính chưa đủ mạnh. Bởi vậy, phần lớn những doanh nghiệp này luôn đặt vấn đề về chi phí lên hàng đầu, mà quên đi nhưng giá trị khác cần quan tâm. Trên thực tế, khi thuê VPS giá rẻ người dùng nên cân nhắc kỹ càng giữa chi phí và tài nguyên nhận được. Quá đó, có thể vừa giúp người dùng tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

Khám phá bảng giá thuê máy chủ ảo tại Viettel IDC

Cập nhật bảng giá một số gói dịch vụ máy chủ ảo Viettel Start Cloud tại Viettel IDC

Cập nhật bảng giá một số gói dịch vụ máy chủ ảo Viettel Start Cloud tại Viettel IDC

Đa dạng lựa chọn

Hiện nay, Viettel IDC tự hào một đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các dịch vụ máy chủ ảo vô cùng uy tín đến người dùng. Bên cạnh về vấn đề chi phí, thì chất lượng và cấu hình dịch vụ mà khách hàng nhận được cũng là điều mà Viettel IDC đặc biệt quan tâm. Đối với dịch vụ máy chủ ảo Viettel Start Cloud, chúng tôi đã và đang cung cấp đến khách hàng 13 sự lựa chọn khác nhau cho các gói dịch vụ. Chính điều này, giúp người dùng có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc lựa chọn cho mình những gói dịch vụ VPS giá rẻ với cấu hình phù hợp nhất.

Dùng thử hoàn toàn miễn phí

Đến với các gói dịch vụ VPS giá rẻ tại Viettel IDC và cụ thể ở đây là dịch vụ máy chủ ảo Viettel Start Cloud. Chúng tôi, đã và đang tạo điều kiện vô cùng thuận lợi cho người dùng có thể dùng thử VPS giá rẻ hoàn toàn miễn phí các gói dịch vụ mong muốn, trước khi đưa ra quyết định thuê và sử dụng lâu dài. Cụ thể, với gói VPS giá rẻ tại đây người dùng chỉ cần bỏ ra 129.000 VND/tháng là có thể sở hữu riêng cho mình một máy chủ ảo với cấu hình 1 vCPU, 1GB RAM, 300MBps băng thông và 20GB SSD.

>> Xem thêm: Nếu được chọn, bạn sẽ lựa chọn VPS giá rẻ cho sinh viên hay VPS miễn phí?

Lời kết

Như vậy, việc nắm và hiểu rõ những kiến thức quan trọng về VPS giá rẻ, mà Viettel IDC đã chia sẻ ở trên, sẽ giúp ích cho người dùng rất nhiều trong việc thuê và sử dụng VPS giá rẻ. Hy vọng rằng, bài viết này của Viettel IDC sẽ mang lại cho độc giả nhiều thông tin và kiến thức hữu ích về giải pháp VPS giá rẻ.

Và đừng quên, nếu như bạn cần tìm kiếm những dịch vụ lưu trữ từ một nhà cung cấp lớn và uy tín tại Việt Nam, hãy đến và tham khảo dịch vụ này tại Viettel IDC. Với lợi thế về hạ tầng và công nghệ, Viettel IDC tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu về một gói dịch vụ lưu trữ rẻ về giá và chuẩn về chất lượng đối với người dùng.

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ máy chủ ảo tại Viettel IDC như Cloud Server, Viettel Start Cloud, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link