Top 2 nhà cung cấp dịch vụ Host ASP.NET trên thế giới có thể bạn chưa biết

29/11/2020

Host ASP.NET được thiết kế cho các nhà phát triển sử dụng khung mã nguồn mở ASP.NET của Microsoft. Bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến top 2 những nhà cung cấp dịch vụ Host ASP.NET trên thế giới để bạn có thể tham khảo nhé.

Top 2 nhà cung cấp dịch vụ Host ASP.NET trên thế giới

Top 2 nhà cung cấp dịch vụ Host ASP.NET trên thế giới

Host ASP.NET là gì?

Có thể bạn sẽ thấy khó tìm được dịch vụ Host ASP.NET như mong muốn, vì không phải nhà cung cấp nào cũng cung cấp dịch vụ này. Đó là bởi vì ASP.NET thường chạy trên các máy chủ đắt tiền, được tối ưu hóa đặc biệt và đi kèm với các yêu cầu cụ thể.

Nếu bạn không sử dụng khung mã nguồn mở ASP.NET của Microsoft, bạn sẽ không cần quan tâm đến loại Host ASP.NET này. Tuy nhiên, chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu chuyên sâu để so sánh các nhà cung cấp hàng đầu trên thị trường, xem xét mọi thứ từ tính năng và giá cả đến bảo mật, thời gian hoạt động và hơn thế nữa. Và dưới đây là 2 nhà cung cấp dịch vụ Host ASP.NET bạn có thể tham khảo

2 nhà cung cấp dịch vụ Host ASP.NET

Ở phần này, chúng tôi sẽ đề cập đến 2 nhà cung cấp nước ngoài có dịch vụ Host ASP.NET mà bạn có thể tham khảo.

>> Xem thêm: Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ Hosting.

HostGator

Tính năng

HostGator cung cấp dịch vụ Host ASP.NET trên máy chủ Windows. Đây là giải pháp phổ biến nhất. Cùng với đó, bảng điều khiển Parallels Plesk linh hoạt và dễ sử dụng. Về những điều cơ bản, Host ASP.NET của HostGator cung cấp cho bạn:

+ Không gian lưu trữ và băng thông không giới hạn.

+ Sao lưu tức thì.

+ Thiết lập miễn phí.

+ Hỗ trợ 24/7.

Tất cả đều được thiết kế tối ưu và cho phép bạn tập trung vào việc phát triển trang Web hoặc ứng dụng của mình. Host ASP.NET của HostGator cũng hứa hẹn đảm bảo 99,9% thời gian uptime. Ngoài ra, khi xem xét thêm các tính năng kỹ thuật của Host ASP.NET, HostGator không làm bạn thất vọng. Có quá nhiều thứ để liệt kê ở đây, vì vậy chúng tôi đã chọn ra những điểm nổi bật cụ thể như sau:

+ Không giới hạn cơ sở dữ liệu MySQL.

+ Cơ sở dữ liệu MSSQL không giới hạn. Đây là một tùy chọn cơ sở dữ liệu khác trên MySQL.

+ Các tác vụ đã lên lịch. Bạn có thể để Windows tự động thực hiện các tác vụ vào những thời điểm đã định.

+ Thư mục được bảo vệ bằng mật khẩu. Điều này giúp ch không ai có thể xem các thư mục đã chọn mà không có mật khẩu.

+ PhpMyAdmin được cài đặt sẵn. Nó giúp bạn dễ dàng quản lý cơ sở dữ liệu của mình.

An ninh

Host ASP.NET của HostGator bao gồm bảo mật SSL miễn phí trên tất cả các gói lưu trữ của nó. Ngoài ra, bạn cũng nhận được các bản sao lưu dữ liệu tự động, ngoài trang web diễn ra hàng tuần và giám sát máy chủ 24/7.

Host ASP.NET của HostGator thậm chí còn được kiểm tra thường xuyên và thông báo cho người dùng có mật khẩu yếu. Nếu bạn cảm thấy mình cần thêm bảo mật, bạn nên biết rằng HostGator đã hợp tác với SiteLock, một công cụ bảo mật trang web. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua đăng ký SiteLock trực tiếp thông qua HostGator, để nhận giám sát trang web tự động, quét phần mềm độc hại, cảnh báo và xóa, v.v.

Chi phí

HostGator có hai gói giá cho dịch vụ Host ASP.NET của mình. Gói Cá nhân ở mức 4,76 USD mỗi tháng và gói Doanh nghiệp ở mức 14,36 USD mỗi tháng. Đây là cả hai giá bán khi bạn đăng ký trong ba năm.

Định giá dịch vụ Host ASP.NET có thể phức tạp. Tuy nhiên, khi được hướng dẫn nó sẽ không quá phức tạp như bạn vẫn nghĩ đâu nhé.

Bảng giá dịch vụ Host ASP.NET tại Hostgator

Bảng giá dịch vụ Host ASP.NET tại Hostgator

>> Xem thêm: Đánh giá dịch vụ Hosting đến từ “chú cá sấu xanh” HostGator.

Godaddy

GoDaddy là một công ty đăng ký tên miền nổi tiếng trên thế giới. GoDaddy có rất nhiều thứ để cung cấp. Đặc biệt là bạn cũng có thể tìm thấy dịch vụ Host ASP.NET tại Godaddy.

Tính năng

GoDaddy cung cấp rất nhiều tính năng với dịch vụ Host ASP.NET Windows của mình. Nhưng bạn nên cẩn thận về gói dịch vụ mà bạn chọn để tránh việc tài nguyên của mình bị hạn chế.

GoDaddy có ba kế hoạch cho dịch vụ Host ASP.NET. Tất cả đều cung cấp băng thông không định lượng, miền miễn phí và một năm sử dụng email Office 365 miễn phí. Về tài nguyên, bạn sẽ nhận được như sau:

+ Với gói Host ASP.NET rẻ nhất, bạn nhận được 10 cơ sở dữ liệu MySQL, mỗi cơ sở dữ liệu có 1GB dung lượng lưu trữ. Điều này tăng lên số lượng cơ sở dữ liệu không giới hạn trên gói đắt nhất (với mỗi cơ sở dữ liệu vẫn cung cấp cho bạn 1GB bộ nhớ).

+ Tương tự, bạn bắt đầu chỉ với một cơ sở dữ liệu MSSQL (với 200MB bộ nhớ mỗi) trên gói Host ASP.NET rẻ nhất và sau đó có thể nâng cấp để có số lượng không giới hạn.

An ninh

Như chúng tôi đã nói, Host ASP.NET của GoDaddy chỉ bao gồm bảo mật SSL miễn phí cho gói đắt nhất của nó. Nếu đang sử dụng một trong các gói Host ASP.NET rẻ hơn, bạn có thể nhận SSL Let’s Encrypt miễn phí, mua chứng chỉ cao cấp thông qua GoDaddy hoặc thêm chứng chỉ SSL chuẩn khi thanh toán.

GoDaddy tăng cường giám sát an ninh 24/7 và bảo vệ DDoS cho dù bạn chọn gói Host ASP.NET nào, điều này sẽ mang lại cho bạn sự an tâm. Nếu bạn muốn bảo vệ thêm, bạn có thể chọn Sao lưu trang Web khi thanh toán với 2,99 USD mỗi tháng. 

Chi phí

GoDaddy có ba gói Host ASP.NET Windows:

+ Gói Host ASP.NET 1: 5,99 USD mỗi tháng. Bạn được thiết kế cho các trang web cơ bản.

+ Gói Host ASP.NET 2: 7,99 USD mỗi tháng. Bạn được thiết kế cho nhiều trang.

+ Gói Host ASP.NET 3: 12,99 USD mỗi tháng. Bạn được thiết kế cho các trang web phức tạp, lưu lượng truy cập lớn.

Trừ khi bạn mới bắt đầu với Host ASP.NET, chúng tôi khuyên bạn nên dùng gói Host ASP.NET 2 vì các tính năng hào phóng hơn của nó. Đương nhiên, trên thực tế, tuỳ vào nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn lựa gói tương ứng.

Bảng giá Host ASP.NET tại Godaddy

Bảng giá Host ASP.NET tại Godaddy

Kết luận

Về tổng thể, hai nhà cung cấp mà chúng tôi giới thiệu trên đây đều đáng để bạn có thể thử khi tìm kiếm dịch vụ Host ASP.NET. Đương nhiên, bạn có thể đưa ra những ý kiến và nhận định cá nhân của riêng mình và lựa chọn cho mình một nhà cung cấp phù hợp nhất nhé.

Ngoài ra, nếu như bạn cần tìm kiếm một nhà cung cấp các dịch vụ Hosting tại Việt Nam thì hay liên hệ thêm với Viettel IDC để được tư vấn nhé.

Để tìm hiểu thêm về các dịch vụ Hosting như Web Hosting, Cloud Server hay Email Hosting tại Viettel IDC, vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

19/07/2024

Backup và DR: Những biện pháp sao lưu và phục hồi dữ liệu sau thảm họa

Ngày nay, dữ liệu được xem là nguồn tài sản quý giá, các nhà phân tích thị trường như Gartner và IDC đã gọi với một cái tên là "Kỷ nguyên dữ liệu". Tại Việt Nam, trong hành trình chuyển đổi số hiện nay, dữ liệu được coi là một thành phần căn bản, nếu không có dữ liệu thì sẽ không có chuyển đổi số.

16/07/2024

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Mới đây, Viettel IDC đã được trao danh hiệu "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" và là một trong những đơn vị có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm lo đời sống cho CBNV.

01/07/2024

Cùng nhìn lại dấu ấn Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure (DCCI) Summit 2024

Vào ngày 26.06.2024 vừa qua, DCCI Summit được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh với chủ đề "Phát triển tương lai số bền vững" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

07/03/2024

Khám phá 3 ứng dụng nổi bật của mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang tạo nên những đột phá mới, mở ra cánh cửa cho vô số ứng dụng sáng tạo. Bài viết này sẽ giới thiệu 3 ví dụ điển hình về cách thức các mô hình trí tuệ nhân tạo tạo sinh đang được ứng dụng, giúp bạn hiểu hơn về công nghệ AI này.

07/03/2024

SSL miễn phí và trả phí - Đâu là lựa chọn thông minh?

Với sự xuất hiện của nhiều loại SSL khác nhau, không ít người băn khoăn có nên lựa chọn SSL miễn phí hay không. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ điểm qua các thông tin quan trọng, giúp bạn hiểu rõ lợi ích và hạn chế khi đăng ký SSL miễn phí.

20/05/2024

NPU là gì? Khám phá lợi ích nổi bật của NPU có thể bạn chưa biết

Ứng dụng NPU được xem là công cụ giúp người dùng khai thác sức mạnh của trí tuệ nhân tạo hiệu quả hơn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về NPU là gì, bao gồm cách thức hoạt động, lợi ích cũng như tầm quan trọng của chúng trong việc giải quyết các nhiệm vụ AI trong đời sống.

11/04/2024

Cyber attack là gì? Các loại hình tấn công và giải pháp ngăn chặn phổ biến

Cyber attack được xem là vấn đề an ninh mạng mà không một cá nhân, tổ chức nào có thể xem nhẹ. Trong bài viết này, hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu tổng quan Cyber Attack là gì cũng như giải pháp phòng chống đáng cân nhắc nhé.

18/04/2024

Hiểu về 3 loại lưu trữ dữ liệu đám mây chính hiện nay

Với khả năng lưu trữ và quản lý dữ liệu một cách dễ dàng và hiệu quả, Cloud Storage - lưu trữ đám mây đang dần trở thành giải pháp linh hoạt và hiệu quả, được nhiều người ưa chuộng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá về 3 loại lưu trữ đám mây chính hiện nay với bài viết sau nhé.

16/04/2024

Mức độ nguy hiểm của lỗ hổng Zero Day Attack có thể bạn chưa biết

Một trong những nguy hiểm tiềm ẩn mà người dùng cần đặc biệt lưu ý là lỗ hổng Zero Day Attack. Vậy Zero Day Attack là gì? Mức độ nguy hiểm của chúng có gì đáng lưu tâm? Hãy cùng Viettel IDC tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết sau, giúp bạn nâng cao ý thức phòng tránh khỏi những mối đe dọa tiềm ẩn này nhé.

15/04/2024

Bí quyết tăng tốc website nhanh chóng và dễ dàng

Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ hướng dẫn bạn những bí quyết giúp tăng tốc website nhanh chóng và hiệu quả, giúp tối ưu hiệu suất, tốc độ website của mình, hãy cùng điểm qua nhé.

// doi link