Trải nghiệm dịch vụ VPS USA cùng với Kamatera

20/05/2021

Bạn đang cần tìm kiếm một dịch vụ VPS USA cho các hoạt động kinh doanh của riêng mình? Bạn đang không biết chọn nhà cung cấp VPS USA nào cho phù hợp giữa muôn vàn các nhà cung cấp khác nhau trên thị trường. Đừng lo, bài viết này là dành cho bạn. Hãy cùng Viettel IDC khám phá chi tiết hơn về dịch vụ VPS USA tại Kamatear nhé.

Kamatera cung cấp dịch vụ VPS USA cho người dùng toàn cầu

Kamatera cung cấp dịch vụ VPS USA cho người dùng toàn cầu

Lợi ích khi mua VPS USA tại Kamatera

Nếu bạn là một độc giả trung thành của Viettel IDC, hẳn bạn đã không còn quá lạ lẫm với nhà cung cấp Kamatera này nữa rồi. Có thể nói đây là một trong những nhà cung cấp VPS nước ngoài mà bạn nên tham khảo khi có nhu cầu. Và đáng mừng hơn nữa, Kamatera hiện tại cũng cung cấp các gói dịch vụ VPS USA cho người dùng toàn cầu.

Trên thực tế, đôi khi không cần phải thuê một dịch vụ VPS USA bạn vẫn có thể duy trì được Website của mình cho các khách hàng toàn cầu. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu năng một cách vượt trội, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn những nhà cung cấp có vị trí địa lý của trung tâm dữ liệu gần với nơi khách hàng của bạn đang sinh sống. Và rất có thể, những hạ tầng mà Kamatera đang có tại USA sẽ là một sự lựa chọn hữu ích dành cho bạn.

Nếu bạn có ý định đăng ký một gói dịch vụ VPS USA tại Kamatera, một vài điểm sau đây có thể sẽ khiến bạn trở nên thích thú:

+ Không giới hạn việc mở rộng quy mô: Với các gói dịch vụ VPS USA tại Kametera, người dùng sẽ không bị giới hạn về việc mở rộng quy mô của mình. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể lựa chọn bao nhiêu tùy thích dựa trên nhu cầu thực tế của mình. Thậm chí, khi Website của bạn gia tăng thêm người dùng, bạn có thể gia tăng quy mô cho gói VPS USA đã đăng ký trước đó.

+ Cơ chế quản lý đơn giản: Trên thực tế, các gói dịch vụ VPS USA tại Kamatera có một sức mạnh thần kỳ khiến cho bất cứ ai cũng có thể sử dụng được nó. Kamatera cung cấp nhiều loại hình quản lý cho người dùng từ giao diện bảng điều khiển trực quan đến các lệnh console hay API. 

+ Hỗ trợ 24/7: Với một nhà cung cấp VPS USA từ nước ngoài, vấn đề hỗ trợ là điều mà bạn nên cân nhắc. Bởi lẽ không có gì đảm bảo gói dịch vụ VPS USA của bạn không gặp vấn đề gì trong quá trình sử dụng cả. May mắn là Kamatera lại có chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng 24/7. Mọi vấn đề vướng mắc liên quan đến gói dịch vụ VPS USA nói riêng đều được hỗ trợ xử lý một cách triệt để nhất. 

Dịch vụ VPS USA tại Kamatera

Dịch vụ VPS USA tại Kamatera

>> Xem thêm: 5 nhà cung cấp dịch vụ VPS Windows Free trên thế giới bạn nên biết.

30 ngày dùng thử khi mua VPS USA tại Kamatera

Như đã chia sẻ với độc giả rất nhiều trong các bài viết tại Viettel IDC, chúng tôi luôn khuyên độc giả nên tham gia các chương trình dùng thử của nhà cung cấp. Và đương nhiên, với dịch vụ VPS USA tại Kamatera, điều này cũng không phải là một ngoại lệ. Việc dùng thử sẽ giúp khách hàng đánh giá một cách khách quan nhất chất lượng dịch vụ của VPS USA được cung cấp bởi nhà cung cấp này.

Kamatera hỗ trợ khách hàng dùng thử các gói dịch vụ VPS USA của mình trong 30 ngày. Mặc dù so với chương trình dùng thử của Viettel IDC, khách hàng của Kamatera có phần thiệt thòi hơn nhưng đây cũng là một điểm cộng so với rất nhiều nhà cung cấp VPS USA khác trên thị trường. Với thời gian 30 ngày này, người dùng sẽ được trải nghiệm những gì tinh túy nhất mà dịch vụ VPS USA của Kamatera mang lại.

Tin vui là Kamatera có một hệ thống trung tâm dữ liệu đủ lớn và phủ rộng khắp thế giới chứ không chỉ riêng gì Mỹ. Điều này phần nào giúp mang đến các cơ chế về sao lưu cũng như bảo mật dành cho các gói dịch vụ VPS USA bạn sử dụng. Nếu một trung tâm dữ liệu gặp trục trặc về kỹ thuật, máy chủ của người dùng sẽ được sao lưu và chuyển đến những vũng an toàn hơn, với việc truy cập ổn định hơn. Do đó, đây cũng là một trong những điều mà bạn nên chú ý.

>> Xem thêm: Trải nghiệm dùng thử dịch vụ Cloud VPS Free của Kamatera.

Lời kết

Kamatera có một mạng lưới rộng khắp trên thế giới bao gồm cả Mỹ. Và các gói dịch vụ VPS USA có khả năng đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của phần đông người dùng ở thời điểm hiện tại.

Hi vọng rằng, bạn sẽ tìm kiếm cho mình được một gói dịch vụ VPS USA phù hợp thông qua bài viết này. Đừng quên chia sẻ bài viết này nếu như bạn thấy nó hữu ích. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một số dịch vụ lưu trữ từ một nhà cung cấp trong nước, hãy tham khảo tại Website của Viettel IDC theo thông tin dưới đây:

Để tìm hiểu thêm về một số dịch vụ lưu như Cloud Server, Shared Hosting tại Viettel IDC vui lòng liên hệ đến Viettel IDC:

- Hotline: 1800.8088 (miễn phí cước gọi)

- Fanpage: https://www.facebook.com/viettelidc

- Website: https://viettelidc.com.vn

Viettel IDC – Nhà cung cấp dẫn đầu về giải pháp Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam

Tin liên quan

16/04/2024

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam, triển khai công nghệ xanh, sẵn sàng cho phát triển AI

Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.

07/04/2024

SQL Injection là gì? Tìm hiểu chi tiết về mối đe dọa tiềm ẩn của mọi website

Việc hiểu biết rõ về SQL Injection là gì cũng như nắm bắt được các biện pháp phòng ngừa, cách thức khắc phục là vô cùng quan trọng để bảo vệ trang web và dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa này.

15/04/2024

Bật mí 5 giải pháp tăng cường sức mạnh chống Ransomware cho doanh nghiệp

Để bảo vệ dữ liệu và hệ thống an toàn, sẵn sàng trước những sự cố tấn công dữ liệu bất ngờ có thể xảy ra, hãy cùng Viettel IDC điểm qua 5 giải pháp phòng chống Ransomware đáng lưu tâm cho doanh nghiệp với bài viết sau.

01/04/2024

Generative AI: Cách mạng mới của trí tuệ nhân tạo

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một trong những chủ đề nóng hổi nhất được quan tâm và nghiên cứu hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về một nhánh con của AI có tên là Generative AI, còn gọi là trí tuệ nhân tạo tạo sinh. Trong bài viết này, Viettel IDC sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về AI tạo sinh, tại sao giải pháp lại quan trọng và những ứng dụng tiềm năng trong thực tế.

03/04/2024

Những ứng dụng tiềm năng của mạng 5G trong tương lai

Với khả năng kết nối hàng tỷ thiết bị, truyền tải lượng dữ liệu khổng lồ, mạng 5G mở ra tiềm năng cho vô số ứng dụng mới và cách mạng nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

08/04/2024

Bí quyết phòng chống tấn công Ransomware hiệu quả cho doanh nghiệp

Tấn công Ransomware đang diễn biến nhanh chóng, phức tạp với các phương thức ngày càng tinh vi và mức độ thiệt hại cũng ngày càng lớn. Chính vì thế, doanh nghiệp cần chủ động và thực hiện các biện pháp phòng chống ransomware toàn diện để bảo vệ dữ liệu quan trọng, ngăn chặn gián đoạn hoạt động và duy trì lòng tin của khách hàng.

07/01/2024

XSS là gì? Cách kiểm tra và ngăn chặn các đợt tấn công XSS hiệu quả

XSS là gì? XSS (Cross-site Scripting) là một lỗ hổng bảo mật cho phép kẻ tấn công chèn mã độc hại vào các ứng dụng website.

18/11/2023

Ransomware là gì? Khám phá chi tiết về giải pháp phòng chống mã độc chuyên dụng

Phương pháp ẩn mình của ransomware thường liên quan đến các email độc hại, trang web giả mạo hoặc lợi dụng các lỗ hổng bảo mật. Bất kỳ ai cũng đều có thể trở thành nạn nhân của vấn nạn này. Do đó, việc tăng cường biện pháp an ninh và nâng cao nhận thức về an toàn thông tin sẽ rất quan trọng. Hãy cùng Viettel IDC khám phá thêm thông tin trong bài viết này.

31/03/2024

Dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC: Lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp

Mất dữ liệu có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, bao gồm tổn thất về tài chính, danh tiếng và sự tin tưởng của khách hàng. Để đối phó với những rủi ro này, dịch vụ sao lưu dữ liệu đám mây của Viettel IDC là lựa chọn đáng tin cậy hàng đầu cho mọi doanh nghiệp.

10/11/2023

Tấn công DDoS là gì? Cách phát hiện và ứng phó với cuộc tấn công DDoS

Trong thời đại công nghệ hiện nay, mạng xã hội kỹ thuật số đã mở ra nhiều cơ hội nhưng cũng hình thành những rủi ro, trong đó có thể kể đến tấn công DDoS.

DMCA.com Protection Status
// doi link